Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

TRANG CHỦ

Tân Hùng Cơ, chúng tôi là nhà sản xuất tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất hạt nhựa màu, hạt compound, hạt phụ gia trong ngành nhựa và phối màu theo yêu cầu của khách hàng. 

Công ty chúng tôi không ngừng cải tiến hoàn thiện theo tiến độ phát triển của ngành công nghiệp nhựa, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sản phẩm theo các tiêu chuẩn quốc tế của từng khách hàng cùng với trách nhiệm cam kết chất lượng cung cấp với giá cả hợp lý nhằm mang đến hiệu quả tối ưu , lợi nhuận tối đa cho quý khách hàng. 

Điểm mạnh của chúng tôi được thị trường đón nhận là chất lượng và dịch vụ đặc biệt mà chúng tôi đã cung cấp đến quý khách hàng. Trong suốt thời gian kể từ năm thành lập 1999, THC đã xây dựng thành công hình ảnh một công ty có uy tín và được biết đến rộng rãi bởi cung cách làm việc trung thực, thiết bị tân tiến, chất lượng hoàn hảo cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Những kiến thức chuyên môn, nguồn cung ổn định và kinh nghiệm dồi dào của chúng tôi đã giúp đứng vững trên thương trường, trên các đối thủ cạnh tranh đến ngày hôm nay.




Cty TNHH SX & TM Tân Hùng Cơ

Địa chỉ: 7-13 Đường 53A, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Xưởng: Cụm Công Nghiệp Nhựa - Đức Hòa, Đức Hòa, Long An
Tel: +84 8 6253 9704
Mobile: 0906.685.949 Ms Dung
Email: mydung@thcmasterbatch.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét